95 Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn 0935455558 contact@aqualifeplus.vn

Chính sách giao nhận và đổi trả

  • Home
  • Chính sách giao nhận và đổi trả
Chính sách giao nhận và đổi trả

Chính sách giao nhận và đổi trả

Với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, Aqualife Plus (gọi tắt là “ALP” hoặc “Công ty”) xin thông báo chính sách giao nhận và đổi trả sản phẩm như sau:

1. PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN HÀNG HÓA

Aqualife Plus sẽ giao nhận hàng hóa cho khách hàng thông qua các kênh giao nhận khác nhau tùy thuộc vào chủng loại hàng hóa, đơn đặt hàng, khoảng cách giao nhận và điều kiện cụ thể. Hàng hóa có thể được giao trực tiếp bởi Aqualife Plus hoặc qua các đơn vị vận tải.

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG

Thời gian vận chuyển trung bình kể từ sau ngày gửi hàng:

- Khu vực nội thành Quy Nhơn: 1-2 ngày, tuyến huyện cộng thêm 1-2 ngày

- Khu vực nội thành TP. HCM:  1-2 ngày, tuyến huyện cộng thêm 1-2 ngày.

3. QUY TRÌNH NHẬN, ĐỔI, TRẢ HÀNG

- Ngay khi nhận hàng, trước sự chứng kiến của nhân viên giao nhận, khách hàng cần đồng kiểm hàng hóa, bao bì bên ngoài để kiểm tra có hiện tượng thiếu hàng, đổ vỡ, móp méo hoặc hư hỏng hay không.

- Nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào, khách hàng cần từ chối nhận hàng với bên giao hàng và thông báo cho Aqualife Plus để phối hợp xử lý. Hàng hóa cần được trả lại ngay cho bên vận chuyển. Aqualife Plus không chịu trách nhiệm sau khi khách hàng đã ký nhận hàng.

4. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN PHÁT SINH

- Trường hợp khách hàng tự ý từ chối nhận hàng hoặc hủy đơn sau khi hàng đã được vận chuyển, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều.

- Nếu khách hàng thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi hàng đã vận chuyển, chi phí phát sinh do thay đổi địa chỉ sẽ do khách hàng chịu.

- Nếu khách hàng thay đổi thời gian nhận hàng, chi phí lưu kho sẽ do khách hàng chịu.

5. NGÀY HIỆU LỰC

Chính sách này có hiệu lực từ ngày 01/01/2024 và sẽ được áp dụng cho đến khi có thông báo mới.