Với tiêu chí đặt khách hàng là trọng tâm, Aqualife Plus (gọi tắt là “ALP” hoặc “công ty”) xin thông báo chính sách bảo hành và các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng như sau:
1. Điều khoản bảo hành
1.1. Điều kiện được bảo hành
- Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành theo hóa đơn mua hàng từ ALP hoặc từ ngày kích hoạt thẻ bảo hành, tùy vào thời điểm nào đến trước.
- Thời hạn bảo hành được quy định trong chính sách bảo hành của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Thông tin kiểu máy (Model) và số máy (Serial No) trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng phải trùng khớp với thông tin trên sản phẩm.
- Khi yêu cầu bảo hành, người dùng cần xuất trình thẻ bảo hành hoặc bằng chứng mua hàng.
1.2. Từ chối bảo hành
- Sản phẩm thuộc một trong các trường hợp dưới đây sẽ không được bảo hành miễn phí của nhà sản xuất và được sửa chữa có tính phí.
- Sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành nhà sản xuất.
- Sản phẩm không có thông tin hay chứng từ mua hàng tại ALP.
- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài, hoả hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc do thiên nhiên, môi trường, hoá chất làm ảnh hưởng đến bề mặt, cấu trúc, vận hạnh của sản phẩm, thiết bị như: vết trầy xước, rỉ sét, vết mòn thông thường…
- Sản phẩm hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng, vận chuyển hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài: rơi, biến dạng, vỡ, nứt…
- Sản phẩm sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn hoặc tài liệu đính kèm, sử dụng sai điện thế hoặc nguồn điện không ổn định
- Model, số máy (Serial No) trên sản phẩm bị cạo sửa, xoá mất thông tin sản phẩm không phù hợp với hoá đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có).
- Khách hàng cung cấp thông tin sản phẩm sai, không đúng thực tế khi mua hàng.
- Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc đã tháo gỡ, sửa chữa tại những nơi không trực thuộc hệ thống bảo hành của ALP.
- Không bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp với thiết kế được ghi trên máy hoặc dùng sai mục đích, dùng quá công suất thiết kế của nhà sản phẩm.
- Sản phẩm sử dụng sai điện áp, không thay lõi định kỳ theo khuyến cáo, sử dụng các phụ kiện hoặc lõi lọc/vật liệu lọc không do hãng cung cấp
- Sản phẩm thanh lý, hàng mẫu trưng bày
- Ngoại lực và áp lực nước vượt quá ngưỡng giới hạn trên của thiết bị
- Các lỗi khác do người sử dụng gây ra
(*) Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển, lắp đặt hoặc bảo trì định kỳ.
2. Thời hạn bảo hành
Thời gian bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào từng loại sản phẩm và chính sách bảo hành của từng nhãn hàng. Thông tin chi tiết sẽ được cung cấp tại thời điểm mua hàng.
3. Ngày hiệu lực
Chính sách này có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2024 và sẽ có hiệu lực cho đến khi có văn bản mới thay thế.